Nội dung và thể lệ cuộc thi như sau:

1. Đối tượng dự thi:

Tất cả CBNV trực thuộc Hệ thống TTCLAND

2. Thể lệ tham dự

– Các phòng/ban/CTTV gửi 1 – 5 ảnh chụp tập thể các thành viên trong tiệc tất niên Tổng công ty (02/02/2018) cho Ban Tổ chức để tham dự cuộc thi. Ảnh do BTC chụp gửi lại cho các phòng/ban/CTTV hoặc có thể do đơn vị tự chụp.

3. Quy định Ảnh dự thi:

– Ảnh được chụp tại một trong các Photobooth tại sảnh đón khách (BĐS Dân dụng, BĐS Khu công nghiệp – Logistic và BĐS Dịch vụ)

– Ảnh có logo TTCLAND hoặc Logo CTTV trực thuộc hệ thống TTCLAND.

4. Cách thức gửi Ảnh dự thi:

– Các phòng/ban/CTTV cử đầu mối đại diện đơn vị gửi ảnh dự thi về cho BTC.

– Các tác phẩm dự thi định dạng file ảnh (.JPG) và gửi về địa chỉ email: trangctq@ttcland.vn với chủ đề: “Ảnh dự thi _Mừng Xuân hội ngộ, Đón Tết đoàn viên”. Trong mail ghi rõ tên phòng/ban/CTTV.

– BTC sẽ cập nhật tất cả tác phẩm dự thi (do CBNV gửi tới) lên Facebook công ty (Group nội bộ TTCLAND) tại link:  https://www.facebook.com/groups/1951830375094295/

để các phòng/ban/CTTV xem và bình chọn (dưới các hình thức Like, Share, Comment,..)

– Tác phẩm của mỗi phòng/ban/CTTV sẽ được post thành từng topic riêng trên Facebook để thuận tiện cho khán giả bình chọn.

5. Một số tiêu chí bình chọn ảnh:

– Bức ảnh đẹp, phản ánh không khi xuân vui tươi và tinh thần đoàn kết.

– Hình thức thể hiện sáng tạo, độc đáo, rõ nét, chân thực.

– BTC ưu tiên các hình ảnh tập thể có sự tham gia đầy đủ của các thành viên trong phòng/ban/CTTV.

6. Thời gian tổ chức:

– Thời gian phát động: Từ ngày 25/01/2018 đến 02/02/2018

– Thời gian nhận ảnh tham dự: Từ ngày 03/02/2018 đến trước 17h00 ngày 06/02/2018.

– Thời gian bình chọn: Từ ngày 07/02/2018 đến ngày 08/02/2018

– Công bố kết quả và trao thưởng vào ngày 09/02/2018

7. Cơ cấu giải thưởng:

– 01 Giải ảnh được share nhiều nhất: 3.000.000 đồng/giải

– 01 Giải ảnh được like nhiều nhất: 2.000.000 đồng/giải

– 01 Giải ảnh được comment nhiều nhất: 1.000.000/giải

Tham gia ngay để “RINH” những phần quà Hấp Dẫn của BTC chào xuân mới nhé!

Ban Tổ chức