Mô tả công việc của NVKD

– Thực hiện kế hoạch doanh thu đựơc giao.
– Cập nhật đúng và đủ thông tin các dự án đang bán.
– Tư vấn khách hàng, đưa khách đi xem dự án.
– Khai thác, chăm sóc khách hàng.
– Thực hiện các thủ tục bán hàng cho khách hàng.
– Thực hiện kế hoạch quảng cáo.
– Trực sàn, trực nhà mẫu, hội chợ,,,theo đúng lịch phân công.
– Cập nhật tình hình thị trường theo phân công.
– Tham gia đầy đủ các khóa huấn luyện đào tạo.
– Thực hiện các báo cáo theo quy định: báo cáo ngày, tháng, quý, khách hàng tiềm năng.
– Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao.

Yêu cầu

– Giới tính: Nam/Nữ. Độ tuổi: 20 – 30 tuổi.
– Ngoại hình: dễ nhìn, Nam cao 1.65m, Nữ cao 1.55m. Gương mặt ưa nhìn.
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan.
– Kinh nghiệm: có kinh nghiệm về sales trong lĩnh vực bất động sản từ 1 năm trở lên.
– Giao tiếp: trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc.
– Phong cách: Năng động, trung thực, ham học hỏi và cầu tiến.
– Kỹ năng mềm:
 Có kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt.
 Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
 Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.

Quyền lợi

– LCB : 5- 20 triệu/tháng + phụ cấp + hoa hồng => Thu nhập lên đến 100 triệu/tháng.
– Hoa hồng hấp dẫn, thưởng nóng theo từng dự án.
– Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp; được thử thách bản thân thông qua việc hoàn thành các chỉ tiêu công việc được giao.
– Có cơ hội được học hỏi, trải nghiệm, khám phá và phát triển năng lực cá nhân/ năng lực quản lý; cơ hội được tham gia các chương trình đào tạo dành cho đội ngũ kế thừa tại Công ty và Tập đoàn TTC như :
+ Đào tạo chung : các kiến thức về công ty, sơ đồ tổ chức, chính sách lương, hoa hồng, chế độ phúc lợi và lộ trình thăng tiến trong sự nghiệp.
+ Đào tạo thông tin về dự án : các thông tin về sản phẩm của SCRS, pháp lý dự án, phân tích thị trường, khảo sát thị trường.
+ Đào tạo về hệ thống CRM : thông tin về hệ thống, hướng dẫn sử dụng và hiểu rõ quy trình vận hành hệ thống bán hàng.
+ Đào tạo về quy trình bán hàng : hiểu rõ, áp dụng quy trình bán hàng, về hợp đồng ký kết với khách hàng, chăm sóc khách hàng và pháp lý bất động sản.
+ Đào tạo kỹ thuật dự án : đọc và hiểu bản vẽ dự án , căn hộ, đất nền (căn bản), phân tích các tiện ích trong khu vực dự án, thuận lợi và tương lai của dự án.
+ Đào tạo về kỹ năng bán hàng bất động sản căn bản.
– Được khám sức khỏe định kỳ, đi du lịch hàng năm, cấp phát đồng phục.
– Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo Luật lao động.
– Ngoài ra còn được hưởng các chế độ, chính sách khác dành cho nhân viên như : sinh nhật, tham gia các câu lạc bộ của công ty (CLB Cầu lông, CLB Yoga,…), thưởng nhân viên xuất sắc hằng năm đi nước ngoài.

Ứng viên quan tâm: Hồ sơ (CVs) xin gửi về: tuyendung-s@sacomreal.com

Thông tin liên hệ:

  • Ms Linh – Phòng nhân sự Sacomreal. Lầu 14, Cao ốc Tây Nam, 253 Hoàng Văn Thụ, P.2, Tân Bình, TPHCM.
  • Email: tuyendung-s@sacomreal.com.
  • Liên hệ: 028 3520 7888 – Ext 3152 (Gặp Ms Linh) Hotline: ‎‎0908 630 381